Đổi thẻ điện thoại thành tiền mặt hoặc đổi lấy thẻ game nhanh chóng, đơn giản

Đổi thẻ điện thoại sang thẻ game
Thẻ điện thoại và thẻ game được sử dụng rất phổ biến hiện nay không chỉ để nạp tiền cho tài khoản điện thoại hay nạp vào game mà còn được sử dụng rất nhiều trong các giao dịch trực tuyến. Đặc biệt hiện nay chúng ta có thể sử dụng thẻ cào để thanh toán các hóa đơn trực tuyến trên các website tích hợp thanh toán thẻ cào: nạp các loại thẻ cào vào cồng thanh toán và sử dụng tiền được cộng từ thẻ cào đó để mua sắm các dịch vụ online: quần áo, giầy dép,....hay thậm chí là đổi thẻ cào này lấy thẻ cào khác. Ở đây, mình xin giới thiệu với các bạn một dịch vụ rất hot đó là: đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game nhanh chóng, tiện lợi, được đông đảo người dùng di động quan tâm hiện nay.

doi-the-game-sang-the-dien-thoai
Đổi thẻ game sang thẻ điện thoại
Nếu bạn đang có thẻ điện thoại chưa sử dụng và không có nhu cầu dùng chúng trong khi rất cần thẻ game để nạp tiền cho dế yêu thì hãy biến chúng thành tiền mặt hoặc đổi thành thẻ game với dịch vụ đổi thẻ cào của Doithe247.com. Đầu tiên bạn chỉ cần nạp mã thẻ điện thoại vào và thực hiện đổi thẻ cào thành tiền, bạn sẽ được cộng tiền vào tài khoản Doithe247.com của mình (bạn cần đăng ký /đăng nhập để sử dụng dịch vụ này) sau đó sử dụng số tiền này để mua mã thẻ game phù hợp với mục đích sử dụng của bạn.

Với số tiền trong tài khoản Doithe247.com, ngoài việc sử dụng để mua thẻ cào game, bạn vẫn có thể rút chúng về tài khoản ngân hàng của mình đơn giản bằng cách cập nhật tài khoản ngân hàng và thực hiện lệnh rút tiền. Chỉ sau 5-30 phút bạn sẽ nhận được tiền vào tài khoản của mình. Tùy thuộc vào mỗi ngân hàng bạn rút sẽ có mức phí chuyển khoản khác nhau nhưng nó không đáng kể cho nên bạn có thể yên tâm rút tiền về ngân hàng nhé!




Nhận xét