Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói cước D2 Vinaphone

Để có thể truy cập mạng Mobile Internet trên điện thoại di động tiện lợi và nhanh chóng nhất mọi lúc mọi nơi bạn nên chọn cho mình một gói cước 3g phù hợp nhất. Để tiện lợi nhất cho công việc và cuộc sống của mình. Ngoài các gói cước 3G Vinaphone thông dụng như gói DMAX, hay BIG70 Vinaphone,… các thuê bao Vina còn có thể lựa chọn đăng kí rất nhiều những gói 3G ngắn hạn ưu đãi cực lớn mà cước phí lại cực rẻ.

Một trong những gói cước 3G bạn không thể bỏ qua chính là gói cước D2 Vinaphone. Với cước phí đăng ký chỉ 10.000 đồng/lần, bạn sẽ nhận ngay lượng data ưu đãi lên tới 2GB để tha hồ truy cập vào mạng mà không lo tốn kém nhiều chi phí. Hãy dành chút thời gian theo dõi những thông tin chi tiết về gói cước ưu đãi này thông qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói cước D2 Vinaphone

goi-cuoc-d2-vinaphone
đăng ký gói cước D2 Vinaphone

Để đăng ký gói D2 Vinaphone và tận hưởng những ưu đãi vô cùng lớn mà nó đem lại bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

DK D2 gửi 888

Sau khi gửi tin nhắn đến 888, bạn sẽ nhận được thông báo đăng kí gói cước thành coogn từ nhà mạng. Bạn chỉ cần khởi động lại điện thoại là có thể sử dụng 2GB data ưu đãi của gói để truy cập vào mạng. Nếu như bạn không đăng kí được gói cước thì cũng sẽ nhận được thông báo lí do vì sao không đăng kí được từ nhà mạng.

Thông tin chi tiết về gói cước D2 của Vinaphone

- Tên gói cước: D2 Vinaphone

- Cước phí đăng ký: 10.000 đồng/lần đăng ký. Bạn cần đảm bảo đủ tài khoản trong điện thoại mới có thể đăng kí gói cước thành công được nhé.

- dung lượng data ưu đãi là: 2GB

- Cước phí sử dụng data vượt gói: 75đ/50KB

- Chu kỳ sử dụng của gói cước: 24h từ thời điểm đăng kí dịch vụ thành công

- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

- Đối tượng áp dụng: Tất cả những thuê bao nằm trong danh sách khuyến mại của nhà mạng

Những điều cần lưu ý khi sử dụng gói cước D2 Vinaphone

- Gói cước D2 Vinaphone không phải là gói cước được áp dụng cho mọi thuê bao di động Vinaphone, mà chỉ áp dụng cho các thuê bao nhận được tin nhắn mời sử dụng dịch vụ từ hệ thống mà thôi.

- Để kiểm tra xem thuê bao của mình có được đăng ký gói D2 Vinaphone hay không, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn CTKM gửi 900 hoặc bấm *091#OK. Hế thống sẽ gửi tin nhắn thông báo rằng bạn có được tham gia gói cước hay không
luu-y-goi-cuoc-d2-vinaphone
lưu ý khi sử dụng gói cước D2 Vinaphone

- Gói cước D2 Vinaphone là gói 3G giới hạn dung lượng do đó để tránh phải mất thêm cước phí ngoài bạn hãy kiểm tra lưu lượng thường xuyên để có cách chi tiêu hợp lí nhất nhé.

- Để kiểm tra dung lượng data tốc độ cao còn lại của gói cước D2 Vina, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: DATA gửi 888, bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo số data 3G mà bạn còn dư lại của hệ thống.

Trên đây là thông tin chi tiết về gói cước D2 Vinaphone đồng thời cũng cung cấp cho bạn cách đăng kí sử dụng gói cước qua SMS cho điện thoại di động đơn giản và nhanh chóng nhất. Chúc bạn đăng ký gói cước thành công và có những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn nhất.

Nhận xét