Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói học tập VHT3 của Viettel

Đối với các bạn học sinh, việc học tập và trau dồi kiến thức luôn luôn là một trong những vấn đề được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt vào thời điểm các kỳ thi quan trọng, rất nhiều các bạn học sinh sinh viên để gặp phải tình trạng căng thẳng, áp lực quá độ. Hiểu được tâm lý đó, nhà mạng viettel mới triển khai ra một gói học tập VHT3 của Viettel nhằm giải đáp những nối lo lắng băn khoăn này cho các bạn. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về gói cước này bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây.
Khi đăng ký gói cước này, bạn sẽ nhận được các nội dung học tập phổ thông từ lớp lá, bậc tiểu học cho tới trung học phổ thông, bạn sẽ nhận được những bài thi, bài kiểm tra, bổ trợ thêm nhiều kiến thức cần thiết cho các bạn học sinh trong quá trình ôn tập. Chỉ trong vòng 7 ngày, là bạn có thể củng cố cho mình kiến thức kha khá rồi đó. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về gói học tập VHT3 của Viettel để có thể ôn tập trau dồi kiến thức ngay từ bây giờ nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói VHT3 Viettel?

gói học tập VHT3 của Viettel
gói học tập VHT3 của Viettel

Nếu bạn muốn được sử dụng gói học tập VHT3 của Viettel bạn có thể thực hiện soạn tin theo cú pháp sau: VHT3 gửi 5005

Sau khi nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký thành công gói dịch vụ từ nhà mạng, bạn đã có thể bắt đầu củng cố trau dồi kiến thức của mình trên trang Viettel Study rồi đấy. Hãy nhanh tay đăng kí để được trải nghiệm dịch vụ này nhé.

Thông tin chi tiết về gói học tập VHT3 của Viettel 

Khi hoàn tất thao tác đăng ký, bạn sẽ được hệ thống gửi tin nhắn tới thuê bao với nội dụng gồm tên đăng nhập và mật khẩu để sử dụng dịch vụ.

Để tiến hành học tập bằng gói cước, thuê bao cần dùng phải truy cập trực tuyến theo địa chỉ website: viettelstudy.vn, sau đó đăng nhập tài khoản và bắt đầu thực hiện nội dung mình muốn biết

+ Nếu thuê bao truy cập bằng điện thoại: Gói dịch vụ miễn hoàn toàn cước data và nội dung các kiến thức trong 3 cấp học từ Tiểu học, Trung học cơ sở đến Trung học phổ thông.

+ Nếu thuê bao truy cập trên máy tính: Miễn phí 100% nội dung kiến thức THPT, THCS, TH trong phần mục “KHÓA HỌC”.

Bạn sẽ được củng cố kiến thức bởi đội ngũ giáo viên là những thầy cô giáo giỏi, uy tín, có kinh nghiệm trong việc giảng dạy và luyện thi trên cả nước.
gói học tập VHT3 của Viettel
Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói học tập VHT3 của Viettel

Là một trong những gói cước có tác dụng giúp cho người dùng các khóa học từ lớp 1 đến lớp 12 và các lớp luyện thi chuyển cấp, khóa học thi tốt nghiệp, IQ và EQ tiên tiến theo quy chuẩn chung trên cả nước.

Bạn sẽ không phải căng thẳng lo lắng nữa khi đối mặt với những kì thi bởi vì mọi thứ đã có sẵn trong kho Viettel Study. Đặc biệt, trường hợp các bạn học sinh chưa dùng điện thoại thì quý vị phụ huynh cũng có thể đăng ký gói cước này giúp các em có thể ôn tập hiệu quả nhất nhé.

Chúc các bạn có thể đăng kí gói cước học tập VHT3 của Viettel thành công. Thông tin thêm về gói cước, các bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp tới tổng đài 198 để được tư vấn nhiều hơn nhé.

Hy vọng bài viết có thể giúp bạn ứng tiền nhanh chóng. Hãy đồng hành cùng chuyên mục mỗi ngày để có thể nhận được thật nhiều những thông tin hay và bổ ích nhất nhé.

Nhận xét