Cách đổi thẻ Bit sang thẻ Megacard nhanh chóng, tiết kiệm

Bạn đang có nhiều thẻ Bit không dùng tới nhưng lại rất cần loại thẻ cào đa năng Megacard để nạp tiền cho dế yêu hoặc nạp tiền vào game? Bạn muốn đổi thẻ bit sang thẻ Megacard một cách nhanh chóng, tiện lợi mà không tốn nhiều chi phí? Vậy hãy truy cập ngay tới website Doithe247.com để biến mong muốn của bạn thành hiện thực với dịch vụ đổi thẻ cào sang tiền mặt cực kỳ tiện ích. Cùng tìm hiểu chi tiết về cách đổi thẻ bit lấy thẻ cào Megacard trong bài viết dưới đây nhé!

doi-the-bit-sang-the-megacard
Đổi thẻ Bit sang thẻ Megacard nhanh chóng, tiết kiệm
Để đổi thẻ Bit ra thẻ Megacard tại website Doithe247.com thì trước tiên bạn cần đăng ký cho mình 1 tài khoản thành viên, sau đó đăng nhập vào tài khoản đó và thực hiện 2 bước đơn giản sau:
Bước 1: Nạp thẻ Bit muốn đổi vào hệ thống bằng cách lựa chọn dịch vụ “ đổi thẻ cào thành tiền nhanh” và điền đầy đủ các thông tin yêu cầu:
- Nhà cung cấp
- Số serial
- Mã số thẻ nạp
Sau khi nạp thẻ bit thành công vào hệ thống thì Doithe247.com sẽ tự động cộng tiền vào tài khoản thành viên cho bạn. Lúc này bạn đã có số dư trong tài khoản chính bằng mệnh giá thẻ bit (đã trừ phí 18,75%).
Bước 2: Dùng số dư trong tài khoản Doithe247.com của bạn để mua mã thẻ cào Megacard:
Chọn ô dịch vụ “mua thẻ cào”, nhập đầy đủ, chính xác các thông tin yêu cầu: nhà mạng, mệnh giá thẻ, số lượng, email...>> Click mua thẻ ngay và thanh toán. Việc cuối cùng của bạn bây giờ là check mail nhận mã thẻ là xong.
Trên đây là 2 bước đơn giản để đổi thẻ Bit sang thẻ Megacard nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian và chi phí. Tiện lợi hơn bạn cũng có thể doi card dien thoai sang card game mọi lúc, mọi nơi 24/7.


Nhận xét