Hướng dẫn đổi thẻ cào Vinaphone bị hỏng và mất số

Nhà mạng Vinaphone mới đây đã cung cấp cho khách hàng một chính sách để đổi thẻ cào bị rách hoặc bị mất số mà không phải bắt các thuê bao của nhà mạng phải trả bất kì một chi phí nào cả. Đây là một trong những dịch vụ cực kì ưu đãi mà nhà mạng dành tặng cho khách hàng của mình hiện nay.

Khi bạn cào thẻ cào Vinaphone nhưng không may hoặc bạn vô tình làm chúng bị mất mã bằng cách cào quá mạnh. Tuy nhiên, bạn không nên vứt bỏ chúng để tránh lãng phí. Hiện nay, Vinaphone đang triển khai cách đổi thẻ cào Vinaphone bị hỏng và mất số tại các điểm giao dịch của nhà mạng. Thông tin chi tiết cụ thể ra sao? Hãy cùng chuyên mục tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây

Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ cào vinaphone bị hỏng, mất số:

doi-the-cao
đổi thẻ cào

- Khi bạn có một thẻ cào rách hoặc mất số, bạn cần mạng theo thẻ cào tới phòng giao dịch của nhà mạng Vinaphone - VNPT cho nhân viên tại đây giúp bạn đổi lấy một chiếc thẻ cào mới.

- Điều kiện để bạn đổi thẻ cào thành công là:

+ Thẻ cào điện thoại bị rách nhưng phải còn nguyên số serial

+ Thẻ cào bị hỏng hoặc mất số đảm bảo bạn chưa bao giờ sử dụng

+ Thẻ cào thuê bao bị hư hỏng do: mất một phần của số sê-ri

Ngay khi chuyển đổi thành công bạn có thể sử dụng thẻ mới có mệnh giá tương đương và nạp tiền cho điện thoại như thường lệ nhé.
đổi  thẻ cào Vinaphone bị hỏng
đổi  thẻ cào Vinaphone bị hỏng

Việc đổi thẻ cào vinaphone bị rách mất số khiến bạn mất khá nhiều thời gian công sức khi tới các điểm đổi thẻ.Do đó, sau khi nhận được thẻ cào mới, bạn phải cào cẩn thận và không để mất số serial nhé. 

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm dịch vụ đổi thẻ cào nay sang các mệnh giá thẻ cào các nhà mạng khác hoặc đổi sang thẻ game tại địa chỉ doithe123.com. Đây là một trong những địa chỉ thu mua thẻ cào tốt nhất và uy tín nhất hiện nay.

Chúc bạn đổi thẻ cào vinaphone bị rách mất số thành công nhé. Hy vọng bài viết trên cung cấp được cho bạn thật nhiều những thông tin hay và bổ ích. Hãy đồng hành cùng chuyên mục mỗi ngày để có thể cập nhật được những thông tin mới nhất về các nhà mạng.

Nhận xét