Đổi mã thẻ cào điện thoại lấy thẻ khác nhanh nhất

Việc nhầm lẫn giữa các thẻ cào là một điều xảy ra phổ biến hiện nay, ví dụ: đổi khi chúng ta nhờ người thân của mình mua hộ chiếc thẻ cào điện thoại này nhưng họ nhầm lẫn lại mua nhầm sang nhà mạng khác chính vì thế mà tạo ra nỗi khó xử. Vậy làm thế nào để có thể đổi mã thẻ cào điện thoại lấy thẻ khác một cách nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cách Đổi mã thẻ cào

Giả sử chúng ta đang có chiếc thẻ nạp Viettel nhưng không có nhu cầu sử dụng, mà chúng ta lại muốn chuyển mục đích sử dụng sang thẻ Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile hoặc sử dụng thẻ cào điện thoại dạng giấy, người dùng còn rất dễ gặp phải tình huống mua phải thẻ cào không đúng với mệnh giá mình mong muốn, do điểm bán thẻ cào không còn mệnh giá cần mua.. Lúc đó bạn chỉ cần truy cập website Doithe247.Com để tiến hành đổi thẻ cào điện thoại sang bất kì loại thẻ nào khác mà bạn muốn, hoặc bạn có thể đổi thẻ cào thành tiền mặt cũng được luôn. Thật đơn giản và dễ dàng!

đổi mã thẻ cào


Nếu không không thì bạn có thể sử dụng cách khác đó là mang chiếc thẻ cào của bạn tới điểm giao dịch của nhà mạng đó gần nhất để tiến hành đổi, nhưng cách này khá là mất thời gian và công sức. Còn khi bạn đổi thẻ trên Doithe247.Com thì bạn không cần phải đi đâu, chỉ cần ngồi ở nhà và thực hiện các thao tác online, chỉ 5-10 phút là đã thực hiện được giao dịch rồi.


Một hạn chế nữa của việc mua thẻ cào dạng giấy đó chính là người mua dễ mua phải thẻ cào giả, không còn giá trị sử dụng, hoặc làm mất mã số nạp tiền do cào quá mạnh tay, hoặc để thẻ cào dính nước… dẫn tới việc không nạp được tiền cho điện thoại…

Vì thế mà ngày càng có nhiều người sử dụng dịch vụ đổi thẻ điện thoại online, sự tiện lợi của nó, mà cổng website còn cung cấp một kho thẻ khổng lồ, chắc chắc không bao giờ hết thẻ được. Mọi thông tin chiết khấu hay đổi thẻ cào đều có ghi rõ trên website: Doithe247.Com, bạn hãy truy cập để biết thêm chi tiết nhé!

Nhận xét