Đổi thẻ cào thành tiền mặt chiết khấu thấp nhất

Đổi thẻ cào thành tiền đang là dịch vụ được sử dụng khá nhiều hiện nay đặc biệt với những người kinh doanh, thường xuyên thu về thẻ cào điện thoại, thẻ cào game. Vấn đề những người sử dụng dịch vụ online nói chung và những người sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào điện thoại nói chung việc tìm các địa chỉ an toàn, uy tín với mức chiết khấu hấp dẫn là việc cần thiết bởi lợi ích cá nhân của chính những người sử dụng.
Hiện nay có rất nhiều các website có thể hỗ trợ bạn đổi thẻ cào thành tiền mặt xong mỗi một đơn vị có mức chiết khấu khác nhau và chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng không giống nhau. Cách tốt nhất để tìm ra một địa chỉ uy tín và có mức chiết khấu thấp nhất khi đổi thẻ cào thành tiền đó là chính bạn phải là người tìm hiểu, đánh giá qua cách tìm kiếm, tham khảo những người đã từng sử dụng dịch vụ tại đơn vị nào đó.

  • http://khothecao.blogspot.com/2017/03/tim-hieu-ve-dich-vu-doi-the-cao-thanh-tien-mat-tien-ich.html

Đổi thẻ cào thành tiền mặt chiết khấu thấp nhất

Không quá khó để tìm một đơn vị đổi thẻ cào thành tiền phí thấp bởi gần như tất cả các website cung cấp dịch vụ tương tự đều công khai mức giá của mình, trong tất các địa chỉ thu mua thẻ cào hiện nay bạn có thể tham khảo và sử dụng dịch vụ tại website banthe247.com bởi theo đánh giá của nhiều người sử dụng thì đây là địa chỉ có chiết khấu tốt nhất.

Chiết khấu thu mua thẻ cào tại banthe247.com

  • Viettel: 14-18.75%
  • Mobifone: 18.5%
  • Vinaphone: 18.5%
  • Vietnamobile: 19%
  • Gate: 12.5%
  • Megacard: 11%
  • ...
Trên đây là chiết khấu đổi thẻ cào thành tiền tại banthe247.com, so sánh với các website tương tự thì đây là địa chỉ thu mua thẻ cào uy tín có mức chiết khấu tốt nhất.
Ngoài chiết khấu tốt thì tại banthe247.com bạn còn nhận được nhiều ưu đãi nữa và đặc biệt về thời gian rút tiền cũng như nhận tiền cực kỳ tiện ích, bạn có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng tới 22h00 tất cả các ngày trong tuần và nhận tiền mặt chỉ sau 5 phút.



Nhận xét