Hướng dẫn kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone tốc độ cao

Kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone miễn phí còn lại giúp người dùng quản lý sử dụng 4G  một cách hợp lý hơn, giúp hạn chế tối đa phát sinh thêm cước phí vượt gói ngoài ý muốn.
Dịch vụ 4G Vinaphone đã chính thức được triển khai tại Việt Nam và được rất nhiều người đăng ký sử dụng, đáp ứng nhu cầu truy cập internet tốc độ cao vượt trội hơn hẳn dịch vụ 3G trước đây. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng 4G để xem phim, chơi game, nghe nhạc,...hay thực hiện cách đổi thẻ cào sang tiền mặt thì nhiều người còn gặp rất nhiều khó khăn trong việc kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone tốc độ cao còn lại của thuê bao đang sử dụng. Nếu bạn cũng là một trong những người chưa biết kiểm tra dung lượng 4G miễn phí còn lại như thế nào thì bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ nhé!
 
cach-kiem-tra-dung-luong-4g-vinaphone
Cách kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone tốc độ cao
Để kiểm tra dung lượng 4G còn lại của thuê bao đang sử dụng, bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp: DATA gửi 888 (miễn phí SMS).
Sau khi tin nhắn gửi thành công thì hệ thống sẽ tiến hành gửi tin nhắn thông báo cho bạn về dung lượng còn lại của gói cước 4G Vinaphone. Cước phí gửi đến đầu số 888 là hoàn toàn miễn phí, do đó bạn có thể thoải mái kiểm tra mọi lúc, mọi nơi nhé!
Việc kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone rất đơn giản phải không nào, sau khi kiểm tra nếu cảm thấy gói cước hiện tại không phù hợp với nhu cầu của mình nữa thì bạn có thể tham khảo và đăng ký gói cước 4G Vinaphone khác.
Nếu gặp khó khăn trong việc kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone thì bạn có thể gọi đến tổng đài 9191 của Vinaphone để được hỗ trợ. Nếu chưa đăng ký 4G Vinaphone thì hãy nhanh chóng đăng ký ngay để truy cập internet tốc độ cao thoải mái nhất nhé!

Nhận xét