Cách nạp thẻ Mobifone vào tài khoản Doithe247.com

Doithe247.com giới thiệu đến người dùng cách nạp tiền vào tài khoản Doithe247.com rất nhanh chóng và tiện lợi

Như chúng ta đã biết, Doithe247.com là một cổng thanh toán trực tuyến chuyên cung cấp các dịch vụ cực tiện ích như: đổi thẻ cào thành tiền mặt, mua thẻ điện thoại, mua thẻ game, nạp tiền điện thoại,...Để có thể sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào thì bạn chỉ cần đăng ký/ đăng nhập 1 tài khoản thành viên, sau đó tiến hành đổi thẻ là xong. Nhưng để mua mã thẻ hay nạp tiền điện thoại thì bạn cần nạp tiền vào tài khoản Doithe247.com thông qua 1 chiếc thẻ cào chưa sử dụng nào đó, có thể là thẻ game hoặc thẻ điện thoại.
Ở bài viết này, mình xin chia sẻ đến bạn đọc cách nạp thẻ Mobifone (hay còn gọi là đổi thẻ Mobifone) vào tài khoản Doithe247.com. Bạn sẽ có ngay số dư Tcoin trong tài khoản để tha hồ sử dụng các dịch vụ tiện ích khác hoặc rút tiền mặt về ngân hàng nhanh chóng, tiện lợi.

>> Nạp tiền điện thoại Viettel ngày 31/03 để hưởng ngay khuyến mãi Viettel 50%


nap-the-cao-mobifone-vao-tai-khoan-d247
Cách nạp thẻ Mobifone vào tài khoản Doithe247.com

Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản Doithe247.com thông qua thẻ cào Mobifone

Để nạp tiền vào tài khoản Doithe247.com, điều đầu tiên bạn cần đăng ký/ đăng nhập 1 tài khoản thành viên, sau đó lựa chọn dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền nhanh và làm theo hướng dẫn (bạn cần chắc chắn rằng thẻ Mobifone dùng để nạp vào hệ thống vẫn còn nguyên giá trị sử dụng).
- Nhập số serial
- Nhập mã số thẻ cào
Sau khi giao dịch đổi thẻ thành công, hệ thống sẽ tự động cộng tiền (Tcoin) vào tài khoản Doithe247 cho bạn. Lúc này bạn có thể dùng Tcoin để sử dụng các dịch vụ khác tại Doithe247.com: mua mã thẻ cào, nạp tiền điện thoại,....Hoặc thực hiện rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng của mình nhanh chóng, tiện lợi.
Doithe247.com chính là kênh thanh toán online giúp bạn nạp tiền từ thẻ cào còn nguyên giá trị sử dụng vào để thanh toán các dịch vụ trực tuyến mà bạn có nhu cầu. Dịch vụ này ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết đối với cuộc sống công nghệ hiện đại như hiện nay.
Chỉ việc mở điện thoại hoặc máy tính kết nối mạng để truy cập địa chỉ web và thực hiện giao dịch nạp thẻ cào (đổi thẻ cào) trong vòng vài phút là số tiền nạp từ thẻ cào sẽ được chuyển thành tiền mặt và đưa về ngân hàng của bạn nhanh chóng nhất.
Nếu bạn đang có những chiếc thẻ cào còn nguyên giá trị sử dụng mà không có nhu cầu nạp tiền điện thoại thì hãy nạp chúng vào Doithe247.com để nhận được nhiều lợi ích nhé!



Nhận xét