Cách nạp thẻ game đẳng cấp thú cưng tiện lợi không phải ai cũng biết

Cách nạp thẻ game đẳng cấp thú cưng nhanh chóng, tiện lợi, chính xác trên trang Doithe247.com để tiết kiệm thời gian, chi phí và bảo mật thông tin cá nhân.

Đẳng cấp thú cưng hiện đang là một tựa game ăn khách nhất trong cộng đồng game thủ bởi game hữu lối chơi đẹp từ chiến thuật đến đồ họa sắc nét, nhân vật trong game thì vô cùng đáng yêu. Chơi game sẽ mang bạn trở về với tuổi thơ dữ dội cũng những chú Pokemon đẹp tuyệt vời.
game-dang-cap-thu-cung-cuc-hot
Chơi game đẳng cấp thú cưng cực hot
>> Tham khảo: Cách Nạp tiền điện thoại online 

Nếu bạn muốn trở thành huấn luyện viên của những chú Pokemon đáng yêu này thì đẳng cấp thú cưng sẽ đáp ứng ngay mong muốn của bạn. Chức năng tiến cấp nhân vật của game cũng như trong các bộ phim hoạt hình. Khi nhân vật lên level nhanh chóng thì lực chiến sẽ tiếp tục gia tăng. Từ đó mà người chơi ngày càng trở nên mạnh hơn.
Trong quá trình chơi game, bạn cần cố gắng thu thập vật phẩm để nâng cấp skill cũng như tiến hóa nhân vật Pokemon. Cách tiến cấp nhanh nhất là bạn có thể nạp tiền game online để mua các vật phẩm và tiến hành nâng cấp.
Tuy nhiên, không phải game thủ nào cũng biết cách nạp thẻ game đẳng cấp thú cưng sao cho kiệm nhất và chính xác nhất. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết sau đây, Doithe247.com xin chia sẻ đến gamer cách nạp thẻ game tiết kiệm nhất nhé!

Cách nạp thẻ game đẳng cấp thú cưng đơn giản, dễ dàng


Bước 1:  Bạn cần đăng nhập vào game đẳng cấp thú cưng và chọn mục “nạp thẻ” ngay trên bên trái màn hình. Màn hình sẽ hiện ra giao diện xu để bạn chọn mức nạp thẻ mà mình mong muốn.
cach-nap-the-game-dang-cap-thu-cung
Cách nạp thẻ game đẳng cấp thú cưng đơn giản, dễ dàng
Bước 2: Bạn chọn vào mục xu cần mua sẽ hiện lên giao diện nạp thẻ. Bạn có thể chọn 1 trong 2 hình thức nạp: nạp bằng thẻ điện thoại hoặc nạp bằng cách soạn tin nhắn.
Bạn nên chọn hình thức nạp qua thẻ điện thoại để tiết kiệm chi phí hơn. Với hình thức này, bạn có thể chọn 1 trong 3 nhà mạng bất kỳ: Viettel, Mobifone, Vinaphone. Sau đó tiến hành nhập seri và mã pin >> Click: nạp ngay là bạn sẽ nạp thẻ thành công.
Lưu ý: Các game thủ nên mua thẻ điện thoại hoặc đổi thẻ game lấy thẻ điện thoại  qua trang Doithe247.com bằng cách truy cập vào trang chủ Doithe247.com sau đấy chọn mục “đổi thẻ cào thành tiền”, khi đổi thẻ thành công, bạn có thể tiếp tục “mua mã thẻ” nhé. Bạn hãy yên tâm là Doithe247.com bảo mật thông tin hoàn toàn cho bạn trong mọi giao dịch.
Như vậy, với những thao tác đơn giản trên đây là bạn đã có thể nạp tiền cho game đẳng cấp thú cưng một cách an toàn và nhanh gọn. Chúc bạn nạp tiền thành công và chơi game vui vẻ nhé!






Nhận xét