Đổi thẻ Vinaphone sang tiền mặt chiết khấu hấp dẫn 82%

Đổi thẻ Vinaphone sang tiền mặt là dịch khá quen thuộc, được đông đảo người dùng sử dụng, nhất với những người thường xuyên mua bán thẻ cào, giao dịch bằng thẻ cào,...Chính vì vậy, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều các cổng thanh toán thu mua thẻ cào trực tuyến. Hầu hết các đơn vị này đều có thu mua thẻ Vinaphone, tuy nhiên không phải nơi  nào cũng mang đến một mức chiết khấu ưu đãi nhất.

doi-the-vinaphone-sang-tien-mat
Đổi thẻ Vinaphone sang tiền mặt chiết khấu cao
Đổi thẻ Vinaphone thành tiền mặt chiết khấu hấp dẫn lên tới 82%

82% là mức chiết khấu quy đổi thẻ Vinaphone sang tiền mặt tại website Doithe247.com, áp dụng cho tất cả các loại mệnh giá thẻ Vinaphone từ 10.000đ, 20.000đ,..., 500.000đ. Rất đơn giản khi bạn thực hiện quy đổi thẻ cào Vinaphone mệnh giá 100.000đ ra tiền thì bạn sẽ chỉ mất mức phí là 18.000đ để nhận về 82.000đ trong tài khoản. Hiện tại đây là mức chiết khấu cao nhất thị trường mà Doithe247.com mang tới cho khách hàng.
So với các website thu mua thẻ cào trực tuyến thì Doithe247.com luôn được đông đảo người dùng đánh giá là tiện lợi nhất và mang tới được mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Sau khi đổi thẻ cào tại Doithe247.com, khách hàng nhận được tiền nhanh chóng chưa đầy 1 phút thực hiện lệnh rút tiền.
Ngoài mức chiết khấu hấp dẫn, rút tiền nhanh thần tốc thì Doithe247.com còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình luôn sẵn sàng giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề 24/7.
Đặc biệt, Doithe247.com là cổng website hiếm hoi trên thị trường cung cấp dịch vụ, hỗ trợ khách hàng đến 22h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ, Tết,...Trong dịp Tết Nguyên Đán chào xuân Đinh Dậu mới này, Doithe247.com hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều bất ngờ cho khách hàng khi đổi thẻ cào ra tiền mặt. Hãy nhanh tay đổi thẻ lấy tiền để có một năm mới sung túc, sum vầy nhé.



Nhận xét