Cách mua thẻ cào online Mobifone nhanh chóng, tiện lợi, chiết khấu cao

Dịch vụ mua the cao online Mobifone tại Banthe24h.vn sẽ giúp các thuê bao Mobifone có thể nạp tiền cho dế yêu thông qua thẻ cào điện thoại online một cách nhanh chóng, tiện lợi mà không cần phải ra ngoài cửa hàng bán thẻ Mobifone để mua thẻ. Hơn nữa khi mua thẻ cào trực tuyến Mobifone, khách hàng còn được hưởng chiết khấu 5,6% - mức chiết khấu ưu đãi nhất thị trường hiện nay, giúp bạn tiết kiệm tối đa về thời gian cũng như chi phí nạp tiền điện thoại mỗi tháng.
Sau đây Kho Thẻ Cào sẽ hướng dẫn các thuê bao Mobifone nói riêng và tất cả các thuê bao viễn thông nói chung cách mua thẻ điện thoại online Mobifone đơn giản và nhanh chóng tại website Banthe24h.vn. Hãy cùng theo dõi và thao tác thực hiện mua thẻ cho thuê bao của mình để nhận ưu đãi nhé!

mua-the-mobifone-banthe24h.vn
Mua thẻ cào online Mobifone nhanh chóng, tiện lợi
Để mua thẻ điện thoại Mobifone, bạn hãy truy cập vào website Banthe24h.vn và làm theo các bước hướng dẫn như sau:
Bước 1: Thực hiện đăng ký / đăng nhập tài khoản thành viên Banthe24h.vn và nạp tiền vào tài khoản này. (Xem chi tiết hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản thành viên tại website).
Bước 2: Lựa chọn ô dịch vụ “mua mã thẻ” và điền chính xác, đầy đủ các thông tin yêu cầu: Nhà mạng, số lượng thẻ, mệnh giá, địa chỉ email,....
Bước 3: Thanh toán. Bạn lựa chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên. Bạn chỉ cần thao tác thanh toán như hướng dẫn tại website. Khi màn hình hiện dòng chữ “thanh toán thành công” thì hệ thống sẽ lập tức gửi mã thẻ và số serial vào địa chỉ email của bạn. Lúc này bạn hãy nhanh chóng check mail để nhận mã thẻ và thao tác nạp tiền trên bàn phím như thông thường.
Khi đã nạp tiền thành công cho dế yêu của mình bằng mã thẻ cào online vừa mua, bạn sẽ được thoải mái nhắn tin, trò chuyện cùng bạn bè hay đăng ký các gói dịch vụ tiện ích,... mà không cần phải đi đâu xa. Đặc biệt trong những dịp khuyến mãi 50% của nhà mạng Mobifone, khi bạn mua thẻ, nạp tiền trực tuyến sẽ vẫn được hưởng đầy đủ khuyến mãi nhanh chóng.
Mua thẻ điện thoại online Mobifone thật đơn giản phải không? Vào những dịp khuyến mãi nạp thẻ Mobifone bạn đừng quên những bước siêu đơn giản này để nạp tiền cho thuê bao của mình hay người thân và nhận nhiều ưu đãi nhé!



Nhận xét